Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Tham quan làng gốm Bát Tràng 01 ngày

Nằm bên bờ tả ngạn sông Hồng, làng gốm Bát Tràng thuộc huyện Gia Lâm, cách trung tâm thủ đô Hà Nội hơn 10km về phía đông – nam. Làng gốm Bát Tràng đã tồn tại ở ven đô Thăng Long với tư cách một làng nghề khoảng hơn 500 năm nay. Tại đây có nhiều động vui chơi khám phá, đặc biệt là cưỡi xe trâu đi du lịch quanh làng. Bát Tràng còn là thiên đường của các đồ vật bằng gốm, gốm ở đây vừa rẻ vừa đẹp, bạn có thể mua do người ta làm sẵn hoặc tự tay làm lấy.
07h00: Xe và Hướng dẫn viên công ty du lịch đặc trưng Việt đón Quý khách tại điểm hẹn trong thành phố.
08h00: Đoàn đến Bát Tràng đi thăm quan một vòng làng nghề, Quý khách tham quan và nghe hướng dẫn viên giới thiệu về ngôi chùa cổ kính được xây hoàn toàn bằng gạch Bát Tràng. Tiếp tục tìm hiểu về nguyên liệu để làm nên gốm sứ, lịch sử hình thành nên gốm sứ Bát Tràng.
10h00: Đoàn đến thăm các xưởng làm gốm và tráng men tìm hiểu về nước men và có thể tự mình làm ra các sản phẩm mà mình thích theo sáng tạo riêng của mỗi người (chi phí không bao gồm)
11h30: Đoàn ăn trưa và nghỉ ngơi chờ sản phẩm của mình ra lò.
13h30: Đoàn tự do mua sắm những sản phẩm của làng nghề để làm kỷ niệm hoặc tặng cho người thân của mình. Ra chợ Bát Tràng  vào thăm của hàng bán đồ gốm sứ và tìm hiểu sự khác nhau giữa gốm sứ Bát Tràng và gốm sứ Hải Dương.
16h00: Đoàn tập trung ra xe. Xe đưa Quý khách về điểm hẹn. Kết thúc chuyến du lịch, hẹn gặp lại quý khách trong chuyến đi tiếp theo.

Chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt
Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét