Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Tour du lịch Hà Nội - Làng Cổ Đường Lâm - Chùa Tây Phương - Lụa Hà Đông

Làng cổ Đường Lâm – Một trong những làng cổ đẹp nhất Việt Nam, nơi có những ngôi nhà cổ 400 năm trên mảnh đất Hai vua và những bức tường đá ong có hàng trăm năm bao quanh các ngôi nhà, tạo nên một không gian biệt lập và bình yên.
Sáng: 07h 00: HDV và Xe của Công ty  Du Lịch đặc trưng Việt sẽ đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành khám phá tour du lịch làng cổ Đường Lâm ( ngôi làng cổ nhất Việt Nam, được công nhận di tích lịch sử văn hóa quốc gia năm 2006).  
09h00: Qúy khách tới Đường Lâm, Quí khách dừng chân chụp ảnh và ngắm toàn cảnh làng tại cánh cổng làng cổ kính bạc màu sương gió nằm duối gốc cây đa cổ thụ 300 năm tuổi, quý khách tiếp tục đi thăm quan từng ngõ nhỏ khám  phá sự rêu phong của những ngôi nhà xây bằng đá ong và các công trình kiến trúc cổ xưa mang đậm bản sắc văn hóa người Việt.     
11h00: Qúy khách nghỉ ngơi ăn trưa tại nhà hàng cổ kính Đường Lâm.  
Chiều: 13h00: Sau khi nghỉ trưa quí khách tiếp tục hành trình khám phá không giàn làng cổ, những ngôi nhà có niên đại 400 năm tuổi và các kỷ vật cổ xưa được trưng bày trang trí. Thăm dãy suối nghìn năm, Thăm lăng mộ Ngô Quyền.  
14h30: Xe và HDV đưa quí khách thăm chùa Tây Phương, ngôi chùa cổ nhất miền Bắc được xây dựng vào thế kỷ thứ 8, nơi thờ 18 vị La Hán. 
16h00: Trên đường trở về Hà Nội Quí khách sẽ ghé tham làng lụa Vạn Phúc Hà Đông. Quí khách thăm ngắm và mua quà lưu niệm tại đây.
18h30: Quí khách về tới Hà Nôi.Chương trình kết thúc.   

Chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt
Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét