Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Asean Resort 1 ngày

Rời xa thành phố nhộn nhịp, ồn ào và khói bụi Công Ty Du Lịch Đặc Trưng Việt xin giới thiệu đến các bạn khu du lịch Asean Resort lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần cùng người thân và bạn bè.
Với các loại hình dịch vụ du lịch chất lượng cao, khu du lịch Asean resort đang là điểm đến hội tụ đầy đủ những nhu cầu về nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, ẩm thực theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, với loại hình du lịch mới đưa vào khai thác – môn thể thao trượt cỏ hay còn gọi là Grassski đã và đang đưa Asean trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn du khách.
07h00: Xe ôtô và Hướng dẫn viên của Công Ty Du Lịch Đặc Trưng Việt đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Asean Resort.
08h30: Đến Asean Resort, khu du lịch trượt cỏ, sinh thái nổi tiếng, tại đây quý khách được hoà mình vào thiên nhiên với không khí trong lành và quy mô hiện đại của một khu Resort quý khách thử cảm giác mạnh và cảm nhận trò chơi (Gras ski- môn thể thao mới du nhập từ Trung Quốc). Khám phá các trò chơi tại khu Asean với nhiều trò chơi hấp dẫn: Ngồi trượt bánh xích, trượt ba tanh, lướt ván, đi cà kheo trên cỏ, xe đạp đôi dạo quanh khu du lịch hay câu cá sấu, đá bóng, bóng truyền …(chi phí tự túc)
11h30: Ăn trưa tại nhà nổi bên Sông, ngắm cảnh sông nước thưởng thức đặc sản: Gà ri và Xôi nếp nương…Nghỉ ngơi tự do
Chiều: Quý khách tự do tắm bể bơi, chơi tennis, bong đá, bong truyền, Hát karaoke …thưởng thức đồ uống tại quầy bar.(Chi phí tự túc). Quý khách tự do tham quan và mua quà lưu niệm.
15h00: Quý khách tập trung lên xe trở về Hà Nội.
17h00: Về tới Hà Nội, kết thúc chương trình. Tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách.

Chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt
Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét