Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Hà Nội - Hồ Ba Bể - Hà Nội 2 ngày

Du khách muốn tìm cho mình cảm giác yên bình, tránh xa những ồn ào, bụi bặm, nắng nóng của đô thị lớn,du khách hãy tham gia tour du lịch ba bể cùng Công Ty Du Lịch Đặc Trưng Việt sẽ có cơ hội tận hưởng không gian yên bình của một hồ nước tự nhiên lớn nhất Việt Nam được bao quanh bởi những ngọn núi non xanh cao vút, một khung cảnh thơ mộng hài hòa mà thiên nhiên ban tặng. Đến đây du khách được thỏa thích du ngoại giữa hồ Ba Bể với làn nước trong xanh nhìn xuống đến tận đáy và thưởng thức những hương vị ẩm thực đặc sản thiên nhiên của núi rừng Miền Bắc. Tất cả sẽ tạo cho du khách có một chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng đáng nhớ trong đời người mỗi khi đến thăm hồ Ba Bể.

Ngày 1: Lịch trình Hà Nội Ba Bể - Động Hua Mạ. ( Ăn trưa, chiều)

Sáng : Xe và HDV của Công Ty Du Lịch Đặc Trưng Việt đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hồ Ba Bể, ăn trưa tại Thành Phố Bắc Kạn.
12h30: Đoàn tiếp tục khởi hành đi Hồ Ba Bể qua chợ Rã tới Hồ Ba Bể, trên đường dừng ngắm cảnh và chụp ảnh núi rừng Đông Bắc.
15h00: Xe đưa đoàn đến Vườn Quốc Gia quý khách nhận phòng nghỉ ngơi . Sau đó Hướng Dẫn Viên đưa đoàn tham quan Động Hua Mạ ( Đi Bộ khoảng 3km ) hoặc thuê xe đạp /xe máy ( chi phí tự túc ) - Một trong những động đẹp nhất của Hồ Ba Bể được ví như Phong Nha Kẻ Bàng của Núi Rừng Đông Bắc . Đoàn về nhà hàng ăn tối . Nghỉ đêm tại Hồ Ba Bể.


Ngày 2:Hồ Ba Bể - Hà Nội. ( Ăn sáng,trưa )

 
Sáng: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng, Quý khách ra bến thuyền quan các đảo: Bà Goá, An Mã, ghé thăm động Puông, Ao Tiên… Quý khách chiêm ngưỡng những thác nước, thung lũng sâu thẳm, hang động tự nhiên và hồ ba bể nhỏ,ăn trưa tại nhà hàng
Chiều: Xe đưa quý khách về lại Hà Nội, kết thúc chương trình,chia tay và chào tạm biệt quý khách !

Chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt
Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét